María Hólmgrímsdóttir og Tanja Ýr Ástþórsdóttir hafa tekið höndum saman og stofnað umboðsskrifstofuna Eylenda. Eylenda tengir saman fyrirtæki og fólk sem er áberandi á samfélagsmiðlum, með það fyrir augum að ná til markhóps viðkomandi fyrirtækis.
Tanja, fyrrverandi Ungfrú Ísland og eigandi Tanja Yr Cosmetics, birti á dögunum færslu á Facebook síðu sinni þar sem hún segir frá stofnun fyrirtækisins og hvernig hugmyndin hafi kviknað þegar hún áttaði sig á því að það væri ekki rökrétt að samfélagsmiðlastjörnur myndu auglýsa vörur fyrir fyrirtæki aðeins í skiptum fyrir vöruna sjálfa en ekki fyrir greiðslu.
María sem er 26 ára Akureyringur og eigandi Black and Basic hefur brennandi áhuga á samfélagsmiðlum og hefur síðastliðin 2 ár stúderað heim samfélagsmiðla og auglýsinga mikið. Hún hefur einungis notað blogg og fólk sem er vinsælt á samfélagsmiðlum til þess að auglýsa vörur sínar og sá því tækifæri í því að tengja saman fyrirtæki og áhrifafólk á samfélagsmiðlum.
Tanja og María kynntust fyrir tveimur árum þegar Tanja var að auglýsa vörur frá Maríu og síðan þá hafa þær unnið mikið saman. Fyrir 8 mánuðum byrjuðu þær svo að þróa Eylenda. Þónokkrar samfélagsmiðlastjörnur eru nú þegar komnar í samstarf með Maríu og Tönju en má þar nefna Sólrúnu Diego, Línu Birgittu, Binna Glee, og Tinnu Alavis ásamt fleirum. Hér má sjá heimasíðu Eylenda.
UMMÆLI